[Download] Phần mềm Autocad 2016

Công ty Autodesk vừa công bố sự sẵn có của AutoCAD 2016, phiên bản mới nhất của một trong những ứng dựng thiết kế trên máy tính (CAD) hàng đầu thế giới.
Phiên bản phát hành năm 2016 bao gồm điểm nhấn về các tính năng mới giúp tăng tốc độ quá trình thiết kế 2D và 3D, quá trình lưu trữ và hợp tác trong khi những trải nghiệm hiện thị của tất cả mọi ý tưởng trở nên phong phú hơn. Ngoài ra, người dùng có thể tự tin chia sẻ công việc của mình với những người khác thông qua công nghệ TrustedDWG ™, công nghệ lưu trữ và trao đổi dữ liệu thiết kế nguyên bản và chính xác nhất.
AutoCAD 2016 giúp triển khai công việc thiết kế chi tiết và lưu trữ dữ liệu với tốc độ nhanh hơn, trong khi những cải tiến về đồ họa tuyệt đẹp mang đến sự rõ ràng và sâu sắc cho tất cả các khía cạnh của một thiết kế”, bà Amy Bunszel, phó chủ tịch dòng sản phẩm AutoCAD tại Autodesk cho biết. “Khách hàng của chúng tôi cũng sẽ đánh giá cao khả năng làm tăng năng suất chẳng hạn như tăng cường sản phẩm đầu ra ở dạng PDF và phối hợp chặt chẽ hơn với quy trình Mô hình Thông tin Xây dựng (BIM).”
Những cải tiến đã đưa sản phẩm này đến cấp độ cao hơn“, ông Santi Maggio Savasta phó Giáo sư Tiến sĩ ngành Kiến trúc, kiến trúc sư trưởng tại công ty Santi Maggio Savasta Architect cho biết. “Những cải tiến trong tính năng định kích thước và chỉnh sửa bản vẽ cho phép bạn để có hiệu quả hơn và nhanh chóng, giúp công việc thiết kế hiệu quả và nhanh chóng hơn khi đưa ra trực quan thời gian thực ngay lập tức cho những công việc đang thực hiện“.